lasirķjus

Jį žį er mašur komin meš bullandi kvef og gaman vona aš žaš verši ekkert meira en bara kvefiš.
Bśin aš vera drullu slöpp bęši ķ gęr og ķ dag og var mikiš aš hugsa um aš taka mér bara veikindafrķ en svo bara fór ég aš vinna. Žetta er nś ekki  langur vinnudagur svo ég fór og žaš var bara rólegt:)
Ég reyndar skrapp į žorrablót sem var haldiš hérna ķ sveitinni og žaš var mjög gaman ég allavega fékkst til aš smakka eins og hvalasultu og sśran pung:S hvalasultan var sosum sęttanlegt en hitt varhrikalega ógešslegt.
En žetta var gaman ég var žó bara yfir skemmtiatrišin žvķ ég var aš sįlast ķ bakinu og bumbubśin ekki sįttur meš žetta, žaš var gert grķn af kallinum mķnum aš hann hafi skelt sér ķ skóla til aš lęra gömludansana og sultugerš:D
En ég var komin heim um kl 1 og žaš var gott aš komast ķ bóliš žvķ ég var komin meš svo mikiš nefrennsli:(

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband