Loks lifnuð við:)

jæja er ekki komin tími á að setja eitthvað inn á þetta blogg úr því að ég byrjaði á þessu..

En ég er enn í borgini:(
já ég set upp fýlukall því ég er svo hrikalega sveitó að ég rata akkúrat ekkert hérna. Ég er þó að afreka það að geta verið ein hérna, svo þó að bóndinn skreppi norður þá kemst ég í búð svo ég dey ekki úr hungri og ég kemst á spítalann því mín bara lærði smá á strætó:) en það er ekki mikið meira en það að ég kemst með strætóinu á spítalann og til baka. Ég er ekki nógu ævintýragjörn til að þora að gera mikið meira en þetta svona ein svo ég hef svona látið þetta duga mér þessi fáu skipti sem ég hef þurft að vera ein hérna á þessum 5 vikum. úff já búin að vera í borginni í 5 vikur sem mér finnst alveg nokkuð mikið og 5 vikur eftir:(
ég er komin með það mikla heimþrá að ég er að hugsa um að fá leifi til að skreppa pínu norður, svo þá fer ég sko á þriðjudag og kem aftur hingað á miðvikudag sem er ekkert svakalegt, og ég verð auðvita að taka mjaltatækið með mér. Jeminn hvað maður getur orðið leiður á svona tæki sem maður getur als ekki verið án.

En jæja þótt ég hafi ekkert skrifað hérna inn í líklega um 5 vikur þá hef ég sosum ekki mikið að skrifa um því lífið er mikið á spítalanum þessar vikur:)
En það gengur allt svakalega súper vel núna hjá okkur og Örn hefur samt fengið mig til að brotna niður en ég er dugleg og hann líka svo við gerum þetta allt saman:)

Svo smá mynd af litlu hetjunni minni en þarna er hann 4 daga gamall.

Örn Ægir 4 daga gamall


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband