žreytt og pirruš

Jęja žį įkvaš ég aš prufa bloggerķiš aftur.
Bara datt žaš ķ hug žegar ég kom heim ķ hrikalega žreyttu og pirrušu skapi aš žaš vęri gott aš auša sessu skap eitthvert, og ķ staš fyrir aš lįta žaš bitna į börnunum žį er betra aš lįta žaš fjśka hingaš inn.
NEI ég ętla ekki bara aš skrifa žegar ég kem heim ķ brjįlušu skapi lķka žegar ég er ķ góšu skapi:)
Žetta er bara bśiš aš vera žreyttur dagur og bara vika, eldri daman bśin aš vera lasin og hin hefur ekki sofiš mjög vel um nętur og kallinn tušar yfir žvķ en žaš er nś ég sé sé um žetta. Er žaš ekki lķka bara oft žannig aš viš konurnar sinnum žessum krķlum žegar žeim lķšur illa eša eiga svefnlausar nętur.

En svo bara vinnudagurinn leišinlegur og ég žreytt, svo segir mašur ekki nei viš yfirmanninn žegar hann kemur svona voša sętur aš bišur mig um aš lęsa žegar ég fer heim, žaš er sosum ekkert mįl aš gera žaš nema ég žarf svo aš labba hring ķ kringum hśsiš til aš komast aš bķlnum og žaš er HĮLKA śti en ég dröslašist žetta komin 6 mįnuši į leiš meš yngra barniš į handlegnum og hitt hangandi ķ mér til aš detta ekki.
En ég komst alla leiš įn žess aš detta į hausinn, svo var brunaš heim. Žį beiš žvottur o dót um allt hśs og mjólkin enn į boršinu. Śff hvaš žarf ekki alltaf mikiš til aš manni langi bara til aš setjast į mitt eldhśsgólfiš og fara aš grįta:( En žaš žķšir ekkert žaš žarf aš gefa smį aš borša įšur en teiknimyndirnar byrja og setja ķ žvottavél svo allir hafi hrein föt.

Svo er žaš aušvita kvöldmatur handa lišinu ganga frį koma ķ rśmiš og laga AFTUR til ķ stofunni. Ég held stundum aš eg sér einstęš móšir žvķ ég er heppinn ef kallinn minn er einhvertķmann heima og ef žaš gerist žį er žaš sjónvarpiš og ķ rśmiš. Man varla hvenęr viš fórum sķšast aš SOFA į sama tķma žvķ ég hef alltaf nóg aš gera og tuš lķklega of mikiš lķka:S
En žannig er žaš bara svo oft.

En nś nenni ég ekki aš tuša meira lęt žetta duga og vona nś aš ég komi meš góša skapiš hingaš nęst.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband